Kết quả tìm kiếm cho "lao xe vào ôtô của công an"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 218
Trước các ý kiến của người dân, TP Hồ Chí Minh đã quyết định không cấm đăng ký mới xe máy chạy xăng tại khu vực trung tâm. Thay vào đó, Thành phố sẽ ban hành các chính sách hỗ trợ tài chính để khuyến khích người dân chủ động chuyển đổi sang các loại phương tiện sạch.
Khởi tố tài xế Trần Minh Hoàng sau vụ xe lao vào chợ Lao Bảo, gây 3 người chết và nhiều người bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ghi nhận nỗ lực của TKV trong thi đua, đổi mới, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững.
Nằm giữa dòng sông Hậu, xã Mỹ Hòa Hưng còn được biết đến với tên gọi “Cù lao Ông Hổ”. Với diện tích 21,21km2, mảnh đất này không chỉ nổi tiếng là quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, mà còn chứa đựng tiềm năng to lớn để phát triển du lịch sinh thái, đưa du khách về với vẻ đẹp mộc mạc và miền đất giàu truyền thống.
Không ít đối tượng lợi dụng lòng tin, sự tin tưởng của đơn vị và người thân quen để chiếm đoạt tài sản. Bất cứ ai có hành vi sai trái, đều khó thoát được lưới pháp luật.
Theo ghi nhận những ngày đầu kỳ nghỉ lễ năm nay, rất đông du khách khắp mọi miền Tổ quốc nô nức đổ về Miếu Bà Chúa xứ núi Sam đảnh lễ.
Từ tờ mờ sớm, hàng nghìn người và dòng xe ô tô nô nức kéo dài đổ về An Giang, ghé thăm Châu Đốc, đến núi Sam thăm viếng các danh thắng, như: Miếu Bà Chúa xứ Núi Sam, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An, chùa Hang và chiêm bái bức tượng “song sinh” với tượng Phật ngọc hòa bình thế giới.
Ôtô khách theo hướng từ Đà Lạt về Thành phố Hồ Chí Minh đã va chạm với phần đuôi của xe tải rồi lao qua phần đường bên trái và rơi xuống đèo Bảo Lộc.
Vĩnh Châu đọng lại trong suy nghĩ của nhiều người về một miền quê “vùng trong”, nằm kề cận trung tâm lễ hội Châu Đốc, nhưng yên ắng hơn hẳn. Bằng nội lực, tinh thần mạnh mẽ, Vĩnh Châu hoàn thành nông thôn mới (NTM), rồi NTM nâng cao, khẳng định sức bật và tiềm năng của mình.
Riêng 2 tháng đầu năm 2025 kim ngạch song phương Việt Nam-Indonesia đạt 2,65 tỷ USD và hai bên phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương lên 18 tỷ USD vào năm 2028.
Không biết từ thuở nào, xe lôi đạp có tên là “xe vua”. Ngỡ đâu, loại xe này đã “thất truyền” trong thời buổi xe gắn máy, xe ôtô phổ biến. Nhưng ở vùng đất du lịch Châu Đốc (tỉnh An Giang), “xe vua” nhan nhản khắp nơi, xuất hiện ở từng con đường, tạo nên nét đặc trưng hiếm có.
Nhiều lần gặp lại hình ảnh “bác tài” gồng mình chở khách, chở hàng trên chiếc xe lôi đạp, tôi có chút bồi hồi cho cái nghề quá vãng. Rồi đây, xe lôi đạp liệu có còn xuất hiện trên phố xá đông vui, khi xã hội đang ở thời hiện đại với đủ thứ phương tiện giao thông?